Previous
Next

นามบัตร | Business card

การพิมพ์นามบัตรจะนำคุณค่าที่แท้จริงมาสู่ทุกบริษัท
และทุกแคมเปญการตลาด พวกมันเป็นวิธีสร้างสรรค์และ
ราคาประหยัด สำหรับการสร้างแบรนด์ของคุณ
ในโอกาส ทางธุรกิจที่มีศักยภาพ และเพิ่มการรับรู้

คุณสามารถเลือกได้จากตัวเลือกอันหลากหลายของนามบัตร
ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ขนาดมาตรฐาน

ประเภทของกระดาษ

1. กระดาษอาร์ตด้าน (Coated paper matt)

ผิวกระดาษไม่ค่อยสะท้องแสงเมื่อเทียบกับกระดาษอาร์ตมัน และเขียนง่ายกว่างานพิมพ์บนกระดาษอาร์ตด้าน ไม่ได้ให้ความรู้สึกด้านทั้งหมดเนื่องจากหมึกพิมพ์จะมีความเงาบ้าง ด้านบ้างตามความเข้มของสี หากต้องการให้ดูรู้สึกด้านไม่สะท้อนแสงเลยต้องเลือกบริการเคลือบด้าน (matt laminate) เสริม

2. กระดาษอาร์ตมัน (Coated paper gloss)

เทียบผิวกับอาร์ตด้าน จะดูเงา(มันกว่า) แต่ไม่ได้เงาสะท้อนเหมือนเคลือบมัน (Gloss laminate) *หากไม่แน่ใจว่าเลือกกระดาษาอาร์ตด้านหรือมัน ทางบริษัทฯแนะนำเลือกอาร์ตด้าน ซึ่งปกติลูกค้าทั่วไปนิยมมากกว่า และจะรู้สึกแข็ง (หนา) กว่าอาร์ตมัน

1. การเคลือบมัน (Gloss laminte)

2. การเคลือบด้าน (Matt kaminate)

ประเภทของกระดาษ

ลูกเล่นบนนามบัตรทำให้เห็นถึงความโดดเด่นและความแตกต่างของแบรนด์ เพราะฉะนั้น การเพิ่มลูกเล่นลงไปบนนามบัตร มีความสำคัญมากพอกับข้อความบนนามบัตรเช่นกัน โดยมีให้เลือกดังนี้

1.การปั้มนูน (Embossing)

เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มให้นามบัตรของท่านมีความสวยงามมากขึ้น ด้วยการกดทับกระดาษให้ได้รูปลักษณ์ตามต้องการ จากการใช้แม่พิมพ์กดทับ เพื่อให่้กระดาษบางส่วนนูนชึ้นมาตรงตามความต้องการ

2.การปั้มฟอยด์ (Foiling)

หรือที่เรียกอีกอย่่างว่า “การปั้มเค” อีกหนึ่งเทคนิคที่ช่วยเพิ่มความมีระดับให้กับนามบัตรของท่านให้มากกว่าการสกรีนธรรมดาทั่วๆไป ด้วยการใช้ฟอยด์สีเงิน สีทอง หรือสีอื่นๆตามความต้องการ ปั้มไปยังกระดาษเพิ่มความเลอค่าน่าจดจำให้แก่นามบัตรของท่าน

3.เคลือบยูวีเงา (Spot UV)

การเพิ่มความมันเงาและสีสันในสื่ออพิมพ์ จากการเคลือบผิวกระดาษ ด้วยน้ำยาเงาและทำให้แห้งผ่านแสงยูวี เป็นอีกหนึ่งวิธ๊การที่ช่วยปกป้องนามบัตรของท่านต่อแสงแดด และรอยขีดข่วน

ผลงานของเรา

ติดต่อเรา | Contact us

สื่อสารผ่านช่องทางติดต่อ

LINE : @Prohand

FB : Prohand#2 MBK